Tim hieu co che lay lan moi cua Ransomware WanaCrypt0r, manh chua tung thay

Cơ chế phát tán và lây lanCũng như các dòng ransomware khác, WanaCrypt0r tấn công vào máy nạn nhận qua file đính kèm.  ​ Điều khác biệt của ransomware này là: Khi đã đánh lừa được nạn nhân click vào file đính kèm, thì toàn bộ mạng LAN của hệ thống có thể bị tấn công.Sau ... Đọc thêm »

14th May 2017
Hieu dung ve ma doc tong tien WanaCrypt0r 2.0?

Hiểu đúng về mã độc tống tiền WanaCrypt0r 2.0 WanaCrypt0r 2.0 (hay còn gọi là Wannacry)  là một loại mã độc tống tiền (ransomware) mới được phát hiện và đang tiếp tục lây lan trên diện rộng trên toàn thế giới. Giống như các loại mã độc ransomware khác, khi lây nhiễm vào ... Đọc thêm »

14th May 2017
WanaCrypt0r-Dang co vu tan cong ransomware cuc lon tren toan cau, va loi ngay cho Windows

Đang có vụ tấn công ransomware cực lớn trên toàn cầu, tải về bản vá lỗi ngay Chỉ 6 tiếng sau khi lây nhiễm tại Anh, mã độc tấn công đòi tiền chuộc (ransomware) mang tên WanaCrypt0r đã lan rộng ra 74 quốc gia với hơn 45 ngàn cuộc tấn công trên toàn thế giới.   Có thể ... Đọc thêm »

13th May 2017
Lo hong RCE cuc ki nghiem trong trong chinh cong cu diet ma doc cua Microsoft

Lỗ hổng RCE cực kì nghiêm trọng trong chính công cụ diệt mã độc của Microsoft Các nhà nghiên cứu thuộc Google Project Zero mới phát hiện ra một lỗ hổng thực thi mã từ xa (RCE) cực kỳ nghiêm trọng trong hệ điều hành Windows của Microsoft. Nhà nghiên cứu Tavis Ormandy chi biết ... Đọc thêm »

10th May 2017
Lo hong khoi phuc mat khau cua quan tri vien tren WordPress

Lỗ hổng khôi phục mật khẩu của quản trị viên trên WordPress WordPress, hệ thống quản trị nội dung phổ biến hàng đầu thế giới mới phát hiện một lỗ hổng cho phép tin tặc khôi phục mật khẩu người dùng trong một vài điều kiện cụ thể. Lỗ hổng có định danh ... Đọc thêm »

5th May 2017