Email marketing với nội dung động

Email marketing với nội dung động là một cách thông minh để tự động hóa các nội dung email và thêm giá trị cho thông điệp của bạn. Nó cũng  giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Vậy, thế nào là nội dung động?
1

Hãy tưởng tượng bạn là một khách hàng tham gia mua quần áo trực tuyếnBạn thực hiện mua hàng từ nhà bán lẻ quần áo này với quần dài, hoặc quần short, hoặc jean hoặc dép xỏ ngón. Đó là một lý do mà tuần trước họ đã gửi cho bạn mẫu sản phẩm mới nhất của họ. Tại sao? Bởi vì họ muốn bán sản phẩm nhiều hơn nữa và bạn đang ở trên danh sách gửi thư của họ.

Hãy tưởng tượng nếu cùng một nhà bán lẻ trực tuyến này, họ thiết lập một email mẫu trong đó bao gồm nội dung động gửi đích danh đến bạn. Đầu tiên là lời chào, sau đó là các thông tin về sản phẩm, các chương trình giảm giá, khuyến mại ở giữa là không thay đổi, nhưng góc trên bên phải sẽ là một hình ảnh và cuối cùng là liên kết sản phẩm mà họ muốn bạn xem. Bạn có  cảm thấy nhiều giá trị hơn khi bạn mở email đó?

“Tôi đã chỉ nhìn vào đó!” 
“Nó giống như họ biết tôi …” 

Bạn rất có thể nhìn vào các email đó trong một thời gian dài do hình ảnh trong email rất thu hút, có thể bạn sẽ nhấp chuột vào các liên kết đến các sản phẩm mà bạn quan tâm.

Vậy, tại sao! Bạn không làm email của mình hấp dẫn hớn với nội dung động

  • 0 Người dùng thấy hướng dẫn này hữu ích
Hướng dẫn này có hữu ích?